วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เก้อ! 'อัล ชาบับ' กลับลำไม่เอา'โอเวน'อ้างไม่ฟิตพอ

สโมสร "อัล ชาบับ" ทีมดังแห่งลีกฟุตบอลยูเออี ออกมาปฏิเสธข่าวซื้อตัว ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงตีนจรวด ทั้งๆที่เคยออกแถลงว่ามีใกล้จะได้ไปร่วมงาน ซาอีด อัล มาร์รี ผู้อำนวยการสโมสรอ้างร่างกายนักเตะไม่ผิดพอ...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวฟุตบอลยูโรวันที่ 26 มิ.ย. ว่า สโมสร "อัล ชาบับ" ทีมดังแห่งลีกฟุตบอลยูเออี ออกมาปฏิเสธข่าวซื้อตัว "ไมเคิล โอเวน" อดีตดาวยิงตีนจรวด ทั้งๆ ที่เคยออกแถลงว่าใกล้จะได้ดาวยิงฉายา "เบบีโกล" ไปร่วมงาน

โอเวน วัย 32 ปี ย้ายไปร่วมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีม รวมถึงมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่งผลให้มีสถิติลงสนามเพียง 31 นัดตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดจึงตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุลงภายในสัปดาห์หน้า

ทางอัล ซาบับ ได้ออกมาเปลี่ยนกระแส โดยอ้างผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "ไมเคิล โอเวน เป็นนักเตะตัวเต็งที่จะได้เล่นให้กับ อัล ชาบับ ในฤดูกาลหน้า และเรากำลังเจรจากับทีมงานของเขาอยู่ในเวลานี้ เอเยนต์ของนักเตะกำลังอยู่ในดูไบเพื่อหาข้อสรุประหว่างทั้งสองฝ่าย"

แต่ หลังจากนั้นไม่นาน ทางสโมสรจากลีกยูเออีก็กลับลำทันควัน โดย ซาอีด อัล มาร์รี ผู้อำนวยการสโมสรอัล ชาบับได้กล่าวถึง กรณีนี้ว่า "จากสภาพร่างกายของไมเคิล โอเวน ทำให้เขาไม่เหมาะกับที่นี่"

จาก อาการบาดเจ็บหลายต่อหลายครั้งในชีวิตค้าแข้ง ทำให้ ไมเคิล โอเวนต้องกลายเป็นดาวยิงพเนจร แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็ยังเชื่อว่าเขายังสามารถเล่นในระดับสูงสุดได้อีกหนึ่งหรือสองปี และยังคงรอคอยความหวังจากสโมสรต่างๆ ที่จะนำเขาไปร่วมทัพหลังต้องโบกมือลา  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน






อ้างอิงข้อมูลจาก: http://www.thairath.co.th/content/sport/271481

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น